New HALLOWEEN H20 Commentary With Jamie Lee Curtis & Steve Miner


Included in the HALLOWEEN box set will be a brand-spanking new audio commentary with Jamie Lee Curtis and director Steve Miner for HALLOWEEN H20: TWENTY YEARS LATER!
As a teaser, check out this behind-the-scenes photo of the actress who helped launched the historic franchise — Jamie Lee Curtis, as she sat down with Halloween H20 director Steve Miner, right, and moderator Sean Clark, center, for a new commentary track and interview that you’ll hear and see starting September 23rd!
Source: Bloody Disgusting 

1 Comments

  1. cần làm webbạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. thiet ke web phong kham nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách.
    thiet ke website spaVà một khi khách hàng hài lòng thì Bạn đã tạo dựng được một hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm của khách hàng.
    thiet ke web tim viecvới một nền công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng việc thiết kế website
    thiet ke web quan cafesẽ là một phương tiện truyền thông tốt nhất để Bạn có thể thực hiện ý tưởng của mình trong việc quảng bá web thiet ke website giai triChi phí để thiết kế website chuyên nghiệp thật là quá nhỏ bé so với những núi chi phí mà bạn bỏ ra để quảng bá.
    thiet ke website nha hang tiec cuoiVới hàng ngàn người lượt truy cập Internet thường xuyên, công ty, doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng được biết đến.
    thiet ke website ban v may ban onlinecông ty hoặc tổ chức của bạn trên website vào bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, chỉ với một chiếc máy tính kết nối vào internet.
    thiet ke website trang tri noi thatVới một môi trường internet năng động, bùng nổ, linh hoạt, Bạn dễ dàng thay đổi và cập nhật các thông tin lên website.
    thiet ke website my phamà tất nhiên, nỗ lực làm thiết kế website để cung cấp những thông tin chất lượng cao của Bạn sẽ mang lại kết quả tốt đẹp.
    thiet ke website gia reĐã có rất nhiều doanh nghiệp, công ty hay cá nhân đã thành công nhờ vào việc biết khai thác những tiềm năng trên mạng Internet.
    thiet ke website chuyen phat nhanhThiết kế web chuyển phát nhanh giá rẻ phục vụ cho những doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh
    thiet ke website cong trinh xay dungMỗi doanh nghiệp đều cần quảng bá thương hiệu, sản phẩm và hình ảnh, đối với Khách hàng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng công trình
    thiet ke website khach sanNgoài ra Quý khách có thể thêm một số chức năng cần thiết với công ty xây dựng của mình

    ReplyDelete
Post a Comment